10 lời khuyên của FnB Marketing dành cho các chủ quán cafe, chủ nhà hàng khi thực hiện marketing cho quán cafe nhà hàng:

  • Nỗ lực chăm sóc khách hàng và giữ chân từng khách hàng một.
  • Tạo ra các “chương trình sử dụng sản phẩm” phù hợp trong từng giai đoạn kinh doanh, lấy lợi ích của khách hàng làm trung tâm, và truyền tải thông tin đầy đủ đến đông đảo khách hàng.
  • Truyền thông thương hiệu mạnh mẽ và đa kênh trên online đến với đông đảo khách hàng tiềm năng.
  • Tạo ra nội dung tăng tính tương tác của khách hàng đối với thương hiệu trên các phương tiện truyền thông online. Gia tăng đánh giá của khách hàng trên các phương tiện truyền thông.
  • Thực hiện marketing truyền thống để tiếp cận với đối tượng khách hàng ít có thói quen xài online, và marketing truyền thống giúp tương tác con người với con người tốt hơn.
  • Lưu trữ dữ liệu khách hàng, chăm sóc khách hàng thành viên là việc làm tối quan trọng.
  • Tạo ra chương trình Royal Member để chăm sóc khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng mới.
  • Theo dõi chỉ số chi phí markerting so với doanh thu và điều chỉnh theo từng mục tiêu marketing cụ thể.
  • Các chương trình marketing cho quán cafe, nhà hàng phải lưu ý đến khả năng đám ứng khách hàng của cơ sở kinh doanh, bảo đảm khách hàng luôn hưởng được dịch vụ và chất lượng món ăn, thức uống tốt nhất.
  • Thực hiện khảo sát thị trường, đánh giá chương trình marketing của đối thủ, đánh giá chương trình marketing của chính doanh nghiệp, và điều chỉnh theo hướng mang lại nhiều giá trị tốt hơn cho khách hàng mà đối thủ chưa làm được.

FnB Marketing
Đơn vị chuyên biệt tư vấn kinh doanh và marketing cho quán cafe, nhà hàng.

Author

Comments are closed.

error: Content is owned by FnB Marketing!!