Marketing cho nhà hàng và quán cafe

Làm marketing F&B cho nhà hàng và quán cà phê cần biết “kể chuyện”!

Pinterest LinkedIn Tumblr
🧐BẠN ĐÃ KỂ CHUYỆN VỀ NHÀ HÀNG, VÀ QUÁN CAFE CỦA BẠN CHƯA?
 
Kinh doanh ẩm thực cần biết “kể chuyện”, điều đó mới giữ cho khách hàng “ở lại” lâu dài với bạn.
 
Bạn có thể kể bằng nhiều “cách”, từ mẫu tin quảng cáo, bài truyền thông, ấn phẩm kinh doanh, video giới thiệu, thiết kế, phong cách phục vụ …
 
Một câu chuyện hay về việc kinh doanh của bạn, khi lay động lòng người sẽ giúp bạn có lượng “fan”, và họ sẵn sàng trở thành các đại sứ thương hiệu giúp bạn truyền tải được thông điệp thương hiệu và giá trị cung cấp tốt nhất đến với khách hàng tiềm năng.
 
Và lưu ý rằng, một câu chuyện hay thường xuất phát từ chính “cốt lõi giá trị tốt đẹp” mà bạn muốn cung cấp đến khách hàng của mình. Sự chân thật luôn là một chất xúc tác tốt đối với các thương hiệu kinh doanh ẩm thực.
 
Ví dụ:
Bạn là một nhà hàng Việt Nam, bán món ăn Việt Nam phục vụ cho người địa phương và du khách trong khu vực. Bạn sử dụng các nguyên liệu bản địa đặc trưng, bạn muốn cung cấp một một giá trị ẩm thực chất lượng từ thưởng thức món ăn đến làm giàu cảm nhận tâm hồn. Bạn hãy thử kể một câu chuyện bạn trân trọng các nguyên liệu thực phẩm địa phương và cách người dân làm ra nó thú vị như thế nào, vì sao bạn quyết định lựa chọn các nguyên liệu này, và món ăn của bạn hay ho ra sao. Và làm cho khách hàng hiện tại và cả khách hàng tiềm năng thấy thương hiệu ẩm thực của bạn thú vị.
 
Làm marketing bền vững là đang xây kho vàng cho việc kinh doanh F&B của bạn
 
(Hình ảnh: Internet, minh hoạ cho nguyên liệu ẩm thực Việt Nam được thu hoạch cần mẫn từ người nông dân.)

Write A Comment

error: Content is owned by FnB Marketing!!