F&B Marketing Tips

10 bước để truyền thông và phát triển thương hiệu cho quán cafe, nhà hàng!

Pinterest LinkedIn Tumblr

Hành trình truyền thông và phát triển thương hiệu trong ngành kinh doanh F&B luôn đòi hỏi phải kiên nhẫn và có thời gian. Có nhiều cách để làm truyền thông và phát triển thương hiệu cho quán cafe, nhà hàng. FnB Marketing sẽ chia sẻ đến các bạn 10 bước để tạo ra “hành trình trải nghiệm thương hiệu” của khách hàng với một nhà hàng hoặc quán cafe.

Hãy luôn ghi nhớ rằng “khách hàng mua giá trị, không mua sản phẩm”. Việc tạo nên hành trình trải nghiệm thương hiệu cho khách hàng ngành F&B càng thú vị, càng nâng cao được giá trị thương hiệu, càng kích thích khách hàng mong muốn được phục vụ.

10 bước trong hành trình truyền thông và phát triển thương hiệu cho quán cafe, nhà hàng:

1- Bạn đã truyền thông tin đầy đủ của sản phẩm, chương trình khuyến mãi đến khách hàng của mình chưa?

2- Khi truyền thông tin đầy đủ rồi thì khách hàng đã tin tưởng chưa?

3- Khi khách hàng đã tin tưởng rồi thì đã thử trải nghiệm dịch vụ của bạn chưa?

4- Khi khách hàng thử dịch vụ rồi, thì có quay trở lại hay không?

5- Khi khách hàng quay trở lại rồi thì có giới thiệu khách hàng mới tới quán không?

6- Khi cả khách hàng cũ và mới đều thành khách hàng quen thì có giới thiệu họ món ăn mới ngon hơn, hấp dẫn hơn?

7- Khi khách hàng chịu chi tiền ở nhà hàng nhiều lần, nhiều hơn bình thường, thì khách hàng có nhớ đến nhà hàng như một kí ức đặc biệt hay không?

8- Kí ức về nhà hàng, quán cafe, cơ sở kinh doanh được mô tả cụ thể như thế nào?

9- Có giải thưởng hay chứng nhận nào dành cho nhà hàng, quán cafe, cơ sở kinh doanh của bạn được trao bởi một đơn vị uy tín hay chưa?

10- Thương hiệu của bạn được xếp thứ mấy trong nhận thức của khách hàng khi quan tâm đến cùng ngành, nghề, khu vực.

FnB Marketing

Hieu Tran – [email protected]

Comments are closed.

error: Content is owned by FnB Marketing!!