FnB Marketing là đơn vị tư vấn marketing F&B chuyên biệt cho nhà hàng và quán cafe, với đội ngũ chuyên gia F&B có nhiều kinh nghiệm “cải thiện hoạt động kinh doanh” của các dự án kinh doanh F&B thực tế.

Với mức chi phí tối ưu cho doanh thu của nhà hàng và quán cafe, FnB Marketing mang đến dịch vụ marketing F&B trọn vẹn hiệu quả cho nhà hàng và quán cafe.

Dịch vụ Tư vấn Marketing F&B:

1 – FBMP: Tư vấn marketing F&B tổng thể

Chuyên gia F&B của FnB Marketing sẽ tư vấn giúp bạn xây dựng hoạt động marketing F&B phù hợp với mục tiêu kinh doanh của nhà hàng, quán cà phê thông qua 4 chương trình tư vấn chuyên sâu từ: sản phẩm, định giá, kênh truyền thông và chương trình ưu đãi, khuyến mãi.

Bạn sẽ được làm rõ về khách hàng tiềm năng và thị trường kinh doanh mà bạn đang khai thác, từ đó đưa ra chiến lược marketing F&B hợp lý.

Tư vấn xây dựng và khai thác sản phẩm – khách hàng – thị trường phù hợp với mục tiêu kinh doanh.

Tư vấn phát triển kênh truyền thông của nhà hàng, quán cafe để thu hút khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng.

Tư vấn định giá sản phẩm F&B phù hợp với thị trường và mục tiêu kinh doanh của nhà hàng, quán cafe.

Tư vấn các hoạt động Ưu đãi – Khuyến mãi cần thực hiện của nhà hàng, quán cafe để đạt được các mục tiêu tăng trưởng marketing F&B.

2 – FBMB (Branding): Tư vấn xây dựng và phát triển thương hiệu F&B

Chuyên gia của FnB Marketing sẽ tư vấn xây dựng và phát triển thương hiệu F&B của quán cà phê, nhà hàng ghi dấu ấn trong lòng khách hàng mục tiêu, và định vị thương hiệu F&B rõ ràng trên thị trường.

Tư vấn marketing F&B, Gọi ngay: 028 9999 0808

Liên hệ với đội ngũ chuyên gia F&B của FnB Marketing để tư vấn cải thiện hoạt động marketing F&B hiệu quả!

error: Content is owned by FnB Marketing!!